Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

HỘI DOANH NHÂN TRẺ HẢI PHÒNG VỚI HOẠT ĐỘNG SỬ DỤNG VÀ TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Chiều 26/4/2011, tại Hải Phòng, Hội Doanh nhân Trẻ Hải Phòng đã có buổi làm việc với Ban quản lý Dự án MEET-BIS.



Dự án MEET-BIS do Liên minh châu Âu tài trợ trong hệ thống chương trình SwitchAisa, được thành lập dưới sự phối hợp với các đối tác: ETC – Hà Lan, Trido Facet – Hà Lan, AIDEnvironment – Hà Lan và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm Nghiên cứu và phát triển năng lượng (RCEE) để triển khai dự án “Thúc đẩy hiệu quả sử dụng Năng lượng thông qua Hỗ trợ phát triển Doanh nghiệp Việt Nam” nhằm thúc đẩy sản xuất bền vững cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các đô thị của Việt Nam tiếp cận các giải pháp tiết kiệm nước và năng lượng với chi phí thấp.
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi trên tinh thần hợp tác, cùng chia sẻ những thông tin và những vấn đề cùng quan tâm như: các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí, giảm giá thành sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao thương hiệu và trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp, cũng như góp phần bảo vệ môi trường.
Hai bên đã có Biên bản ghi nhớ để cùng xây dựng kế hoạch hành động và hợp tác. Theo đó, hai bên sẽ cùng các Hiệp hội nghề nghiệp khác tại Hải Phòng, phối hợp tổ chức hội thảo vào thời gian tới.

(Nguồn:  http://doanhnhantrehaiphong.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét