Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013


Giới thiệu mô hình khách sạn Xanh tại triển lãm VITM

Giới thiệu mô hình khách sạn Xanh tại triển lãm VITM
Bạn làm việc trong ngành khách sạn, bạn biết gì về năng lượng xanh? Bạn đã biết cách ứng dụng năng lượng xanh và các giải pháp tiết kiệm năng lượng/ nước cho khách sạn của bạn hay chưa?
Tại Triển lãm quốc tế du lịch Việt Nam 2013, Dự án MEET-BIS Việt Nam xin mời bạn đến thăm quan gian trưng bày “Mô hình Khách sạn xanh – tiết kiệm năng lượng/ nước” do Dự án phối hợp với các nhà cung cấp thiết bị tiết kiệm năng lượng/ nước Hoàng Ngọc, Ánh Sao, Nguyên Phát, BK Solar và Caesar thực hiện.
Gian trưng bày là một mô hình khách sạn xanh – tiết kiệm năng lượng/ nước thu nhỏ, sử dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng/ nước thân thiện với môi trường và phù hợp với khối khách sạn nhất. Các giải pháp này được kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp giảm từ 25 – 60% chi phí tiền điện/ nước. Tại gian trưng bày của Dự án MEET-BIS luôn có các nhân viên kỹ thuật sẵn sàng cung cấp và tư vấn cho bạn thông tin về những giải pháp tiết kiệm năng lượng/ nước phù hợp với thực trạng của doanh nghiệp để giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao nhất.
Sử dụng năng lượng xanh và tiết kiệm năng lượng/ nước là xu thế của các khách sạn lớn trên thế giới. Đây cũng là xu thế tất yếu của các khách sạn ở Việt Nam để phát triển bền vững ngành du lịch và tăng doanh thu cho các chủ doanh nghiệp. Đi đôi với mục tiêu đó, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã đề ra chương trình Nhãn Bông sen Xanh dành cho các cơ sở lưu trú du lịch. Nhãn Bông sen xanh là nhãn hiệu cấp cho các cơ sở lưu trú du lịch đạt tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên, năng lượng, góp phần bảo vệ các di sản, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Việc thực hiện các tiêu chí của Nhãn Bông sen xanh, giúp sở lưu trú du lịch nâng cao hình ảnh, sức cạnh tranh, tăng sức hấp dẫn đối với khách du lịch, đặc biệt nhóm khách du lịch có ý thức cao về bảo vệ môi trường như khách châu Âu, Mỹ, Nhật Bản (thường là nhóm khách có khả năng chi trả cao), đồng thời giảm chi phí quản lý và tăng hiệu quả kinh doanh.
Thông tin cụ thể về Nhãn Bông sen xanh, chương trình Du lịch có trách nhiệm và các giải pháp tiết kiệm năng lượng/ nước cho ngành khách sạn sẽ được cung cấp đầy đủ trong buổi hội thảo “Hoạt động du lịch có trách nhiệm với môi trường dành cho các cơ sở lưu trú”, do dự án MEET-BIS Việt Nam phối hợp với Dự án Du lịch có trách nhiệm, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Khách sạn Việt Nam tổ chức. Hội thảo sẽ diễn ra trong khu vực phòng họp của Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, vào lúc 13.50 ngày 19 tháng tư năm 2013.
Dự án MEET-BIS mong chờ được đón chào bạn tại triển lãm triển lãm quốc tế du lịch Việt Nam, gian trưng bày số 254 – 257 tại nhà triển lãm B1, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô từ ngày 18 – 21 tháng tư năm 2013, và tham dự buổi hội thảo của chúng tôi.
Vũ Oanh – Dự án MEET-BIS Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét